Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Apple miễn phí bộ ứng dụng văn phòng cho người dùng Mac và iOS

Không chỉ miễn phí hoàn toàn bộ công cụ văn phòng iWork, Apple cũng không còn thu phí GarageBand và iMovie - các ứng dụng biên tập nhạc và video cho người dùng phổ thông.

Trên thực tế, các ứng dụng này trước đây cũng đã được cung cấp miễn phí; tuy nhiên, nó chỉ dành cho những khách hàng mua máy tính Mac hoặc thiết bị chạy iOS (iPhone, iPad, iPod Touch) mới. Bản cập nhật mà Apple phát hành hôm nay đã bỏ yêu cầu phải mua thiết bị này, và toàn bộ người dùng Mac, iOS sẽ được sử dụng chúng miễn phí. Nhiều khách hàng của Apple có lẽ hiện đã có thể tải loạt ứng dụng trên về - nếu thiết bị của họ mới chỉ được mua từ vài năm trở lại đây. 

Trước khi được miễn phí, các ứng dụng của Apple có giá bán khá cao. Giá của iWork cho Mac là 19,99 USD còn phiên bản cho iOS là 9,99 USD. iMovie và GarageBand cho Mac có giá lần lượt 14,99 USD và 4,99 USD; trong khi giá 2 ứng dụng này cho iOS đều là 4,99 USD. Kể từ cuối 2013, Apple tích hợp miễn phí cho người dùng các ứng dụng này khi họ mua iPhone, iPad, iPod touch, và Mac mới; hoặc hãng cho người dùng tải về miễn phí. 

Để sử dụng, máy Mac và iOS của bạn sẽ phải đáp ứng các yêu cầu về hệ điều hành như sau:

iWork Mac: macOS 10.12 trở về sau

iWork iOS: iOS 10.0 trở về sau

iMovie Mac: macOS 10.11.2 trở về sau

iMovie iOS: iOS 9.3 trở về sau

GarageBand Mac: macOS 10.10 trở về sau 

GarageBand iOS: iOS 10.2 trở về sau

Theo MT (Ictnews.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Công ty sản xuất SIM ghép cho biết loại SIM `thần thánh` biến iPhone Lock thành bản quốc tế sắp bị khóa

Đây là điều đã được khẳng định bởi một chuyên gia về iPhone Lock tại Việt Nam và cả một công ty chuyên sản xuất SIM ghép. Tưởng rằng SIM ghé...