Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Galaxy S8, S8+ lập kỷ lục đặt hàng tại VN dù chưa có giá bán

Tuy chưa chính thức lên kệ, flagship mới của Samsung thu hút sự chú ý của tín đồ công nghệ nhờ thiết kế ấn tượng, màn hình vô cực và trợ lý ảo Bixby.
Galaxy S8, S8+ lap ky luc dat hang tai VN du chua co gia ban hinh anh 1

Lượng đặt hàng Galaxy S8/S8+ vượt xa những model trước của Samsung.  

Trước đó tại Hàn Quốc, cổng đặt hàng 2 smartphone dòng S thế hệ mới nhất đạt hơn 620.000 máy sau 5 ngày. Con số này cao gấp 6 lần so với Galaxy S7/S7 edge năm ngoái. Theo dự đoán của The Investor, số lượng máy của lô hàng S8/S8+ đầu tiên sẽ tăng gấp đôi; tuy vậy khó tránh khỏi tình trạng khan hàng ở thời điểm vừa mở bán.

Về phía Samsung, hãng nâng chỉ tiêu doanh số từ 48 triệu lên đến 60 triệu máy. Thành tích của thế hệ tiền nhiệm Galaxy S7/S7 edge và Galaxy S6 lần lượt là 48 triệu và 45 triệu máy. 

ValueWalk cho rằng, nguyên nhân S8 được ưa chuộng là sự khác biệt, đột phá bên trong sản phẩm cùng sức mạnh thương hiệu Samsung. Theo đó, 91% người dùng Samsung có xu hướng gắn bó với hãng khi chọn mua điện thoại mới. 

Galaxy S8, S8+ lap ky luc dat hang tai VN du chua co gia ban hinh anh 2

Samsung ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại trên Galaxy S8/S8+.  

Đối với tín đồ công nghệ, Galaxy S8/S8+ ghi điểm nhờ những nâng cấp nổi bật như Samsung DeX, chip 10 nm, camera chụp đêm ấn tượng. Nút home cứng ở mặt trước được loại bỏ; màn hình cong tràn viền và tỷ lệ 18,5:9 tăng trải nghiệm hiển thị. Thiết kế độc đáo giúp bộ đôi trở nên khác biệt so với các smartphone hiện có trên thị trường.

Galaxy S8, S8+ lap ky luc dat hang tai VN du chua co gia ban hinh anh 3

Nhiều người đặt mua sớm Galaxy S8/S8+ dù chưa có thông tin chính thức về giá bán sản phẩm.  

Dựa trên kỳ vọng của người dùng vào 2 flagship mới, những nhà bán lẻ khởi động chương trình đặt hàng trước sớm hơn thường lệ. Đồng thời, các bên tung ra nhiều khuyến mãi hấp dẫn, bao gồm quà tặng và ưu đãi giá trị cao.

Một số giá trị cộng thêm đáng chú ý là cặp vé máy bay khứ hồi hạng thương gia của Vietnam Airlines, dàn loa Samsung Home Theater, bộ phụ kiện khủng gồm đế sạc nhanh, sạc không dây hay ốp lưng Alcantara cao cấp.

Galaxy S8, S8+ lap ky luc dat hang tai VN du chua co gia ban hinh anh 4

Người mua Galaxy S8/S8+ tại Việt Nam sở hữu nhiều ưu đãi.  

Theo G.T.Quân (Tri Thức Trực Tuyến)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Công ty sản xuất SIM ghép cho biết loại SIM `thần thánh` biến iPhone Lock thành bản quốc tế sắp bị khóa

Đây là điều đã được khẳng định bởi một chuyên gia về iPhone Lock tại Việt Nam và cả một công ty chuyên sản xuất SIM ghép. Tưởng rằng SIM ghé...